OnePlus trình làng concept smartphone có thể thay đổi màu sắc, theo dõi chuyển động

22/12/2020

OnePlus vừa mới trình làng một concept smartphone sở hữu thể thay đổi màu sắc đẹp và theo dõi vận động của người dùng.

OnePlus vừa mới trình làng một concept smartphone thể thay đổi màu sắc đẹp và theo dõi di chuyển của người dùng, đây là một phương pháp để giới thiệu thế giới 1 công nghệ hoàn toàn mới và cũng với thể vươn lên là chiếc smartphone tiếp theo mà OnePlus ra mắt.

OnePlus 8T Concept là một mẫu smartphone rưa rứa như OnePlus 8T, được ra mắt cách đây vài tháng, nhưng nó kiểu dáng mặt lưng độc đáo radar theo dõi chuyển động và màu dung nhan thể thay đổi.

Bảo Phúc đơn vị thi công lắp đặt cửa - cổng - tự động chính hãng nhập khẩu
- Cửa tự động: https://baophuc.vn/san-pham/cua-tu-dong.html
- Cổng tự động: https://baophuc.vn/san-pham/cong-tu-dong.html
Công ty TNHH thiết bị cổng cửa tự động Bảo Phúc
- Website: www.baophuc.vn

Theo OnePlus tiết lộ, khả năng thay đổi màu sắc mang được là do một tấm film đựng oxit kim dòng được đặt bên dưới tấm kính của cái smartphone, và thay đổi màu sắc đẹp khi các mức điện áp khác nhau được đặt vào.

Về cơ bản, chiếc smartphone thể đổi thay màu dung nhan để hiển thị thông báo, chả hạn như cuộc gọi đến hay tin nhắn, giống như đèn báo trên những chiếc smartphone trước đây. Nhưng đa số vật dụng phát triển thành thú vị hơn khi hài hòa cả module radar theo dõi vận động ở phía sau.

Module này được tích hợp trong cụm camera sau của chiếc smartphone, nó phát ra sóng tần số milimet để cho phép mẫu smartphone nhận mặt và định vị những đối tượng xung quanh, na ná như 1 mẫu radar.

Về mặt chức năng, nó với vẻ giống kỹ thuật Motion Sense hỗ trợ radar trên Pixel 4, cho phép bạn vuốt tay ở phía trên mẫu smartphone để chuyển bài hát hoặc tắt chuông báo. Nó cũng mang thể phát hiện người sử dụng đang ở gần để hiển thị thời gianthông báo trên màn hình. Tính năng này rất thú vị, nhưng Google đã ko tiếp tục đưa nó lên những loại smartphone Pixel tiếp theo.

 

OnePlus 8T Concept dùng chức năng theo dõi di chuyển này, kết hợp khả năng đổi thay màu nhan sắc để thực hiện 1 số thứ thú vị. Ví dụ như mặt sau của chiếc smartphone với thể đổi thay màu sắc đẹp để thông báo cuộc gọi đến, sau đó bạn chỉ nên xua tay để từ chối hoặc chấp nhận cuộc gọi mà không phải chạm vào cái smartphone. Hoặc radar thể cảm nhận nhịp thở và đổi thay màu dung nhan của mặt lưng, khiến cái smartphone “trở thành đồ vật phản hồi sinh vật học hiệu quả”, theo OnePlus cho biết.

Đó là các tính năng tương đối thú vị, nhưng không vớibảo đảm rằng chúng ta sẽ thấy chúng trên một mẫu smartphone thương mại của OnePlus. Cách đây khoảng 1 năm, OnePlus cũng trình làng OnePlus Concept One đầy tham vọng, 1 cái smartphone dùng kính điện dung nhan để làm cho biến mất cụm camera sau. Nhưng khoa học này vẫn chưa xuất hiện trong bất kỳ dòng smartphone nào.

Giống như OnePlus Concept One trước đó, OnePlus cho biết họ không với kế hoạch thương mại OnePlus 8T Concept. Vì vậy với thể coi đây như 1 sự kiện nhỏ giới thiệu về những gì hãng smartphone này đang làm.

    • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
    • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
    • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
    • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
    • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
    • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
    • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
    • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan
  • Tin mới nhất

  • Báo giá Trọn gói Thi công Cửa - Cổng Tự Động Nhập khẩu Chính hãng
    Cửa bệnh viện
    Cửa trượt bán tự động
    Thanh chắn bariers
    Cổng xếp tự động

  • Báo giá Trọn gói Thi công Cửa - Cổng Tự Động Nhập khẩu Chính hãng

  • Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh

  • Báo giá Trọn gói Thi công Cửa - Cổng Tự Động Nhập khẩu Chính hãng

  • yoast seo premium free
    error: Content is protected !!